đau thắt thương đặc biệt là khi chúng ta đã là tổng đài 2 hoàn hảo cho đến khi một ai đó bước vào hay vô tình di căn ta thành kẻ thứ 3. Thành ra sai cả một tình cảm, cả một lòng tin hay sai cả một con người.

Chào chị bạn tình của anh, chúng ta chưa bao lấy giờ gặp hoặc chưa bao giờ mang một lần nào chạm mặt và nói với nhau câu nào. Từ lúc biết chị là tình mới của anh tôi chưa bao giờ tỏ ý hoặc lây ý ghét chị thông qua chị là đối tượng thứ ba và là người phá hoại hạnh phúc của tôi hoặc anh, tôi chưa bao lấy giờ nhiễm ý định đó.



tuy vậy xem đến tận ngày nay, khi một tháng trước khi anh chị kỉ niệm 2 năm yêu nhau thì tôi lại mang ý định là sẽ ”rất ghét” chị. bởi vì ngay điển hình hôm kỉ niệm của ” những người” điển hình là ngày anh ta ” dằng” tay tôi ra để đến với chị, theo tôi hiểu là cả hai người đã tìm tòi nhau trước đó, chỉ lây tôi là con ngốc đứng đó cho cả hai ”đùa cợt”.

Tôi không rõ là chị chứa biết điều đó không? Biết là anh ta đã ”dắt mũi” cả hai không? Nếu mắc, cho phép tôi ”khinh” chị nhé. Anh ta đã từng nói với tôi rằng:

– Anh k nghĩ việc tìm tòi cao người cùng lúc là xấu, là xấu, là ”bắt cá”.

Vâng, tôi đồng tình với nghĩ suy đó, tuy vậy đồng tình của tôi dừng ở hai chữ ”tìm hiểu” là khi chưa dự đoán được người phù hợp anh ta chứa quyền tìm tòi cả thế giới này. nhưng khi anh ta đã chẩn đoán liên quan với ai đó rồi thì cái quan niệm vẫn ước muốn khám phá người khác với tôi tóm lại là sai là k trân trọng lẫn tôn trọng tình cảm của tôi hoặc cả chị nữa. Bạn chứa biết moc mun o moi lon vung kin

Tôi hoàn toàn không mang ý định nói chuyện triết lý yêu đương với cả hai, chúng ta trưởng thành cả rồi, nó thừa lắm. bởi vì giờ anh chị đang hoặc vẫn hạnh phúc, anh chị đã bên nhau hai năm rồi còn gì.

Khi người trong cuộc bị đẩy ra ngoài và trở thành kẻ thứ ba bất đắc dĩ…



và vì tôi luôn nghĩ chứa ”lý do” gì đó nên anh muốn buông tay tôi, xem tới khi biết anh đã mắc chị tôi vẫn không ngừng theo dõi cả hai, bởi vì tôi không ham muốn chị tuân thủ tác hại anh, bằng nếu anh đuối sức hoặc chị nghe anh buồn tôi chuẩn bị kéo anh về từ tay chị. nhưng đó là ý nghĩ ngu ngốc đặc biệt của tôi lúc đó.

thông qua tới khi tôi nhận ra mình chẳng phải là ”nữ điển hình đáng thương” đâu đó tôi bắt đầu thấy mình là kẻ thứ ba bất đắc dĩ

Anh chị đã đùa cợt một hướng có chủ đích trên tình cảm của tôi. Tôi trái cây là một con khờ mà. Thôi thì tốt nhất đừng bắt đầu thấy trước mặt tôi nữa… Anh chị hãy tiếp tục hạnh phúc với các gì anh chị cho rằng là đúng. Xin lỗi, giờ đây cả hai trong mắt tôi, là ́một vài kẻ lừa dối, dối trá, hoặc đáng ghét.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top